คณะวิชาการตลาด

คณะวิชาการตลาด พัฒนาผู้เรียนให้มีความเข้าใจ และความรู้ด้านการจัดการการตลาด ด้านการวิเคราะห์ การวิจัย การตลาดอิเล็กทรอนิกส์ (E – commerce) การวางแผกิจกรรมทางการตลาด แบบบูรณาการ ทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ โดยมีกลุ่มวิชาการตลาดบริการ (Service Marketing) และการตลาดดิจิทัล (Digital Marketing ) เพื่อสร้างนักการตลาดอย่างมืออาชีพ เน้นจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตรในรายวิชาโดยเชิญวิทยากรภายนอก ผู้ทรงคุณวุฒิ ที่มีความรู้ความสามารถทางด้านการตลาด

กิจกรรมการเรียน การสอนที่ก่อให้เกิดการเรียนรู้เชิงปฏิบัติการส่งเสริมความเชี่ยวชาญให้แก่นักศึกษา สร้างประสบการณ์ตรงและรายได้ในระหว่างศึกษา โดยเน้นให้นักศึกษาได้ปฏิบัติงานจริงภายใต้สภาพแวดล้อมทางการแข่งขันของธุรกิจในยุคปัจจุบัน